Bạn trẻ đa tài & yêu sáng tạo? Ogus đang tìm bạn!
Ogus - Xưởng hoa khổng lồ quy mô lớn nhất Việt Nam, nơi tình yêu hoa lá, kỹ năng thủ công và tinh thần đổi mới bùng nổ.
Bất kể bạn đến từ lĩnh vực nào, nếu bạn muốn dùng sự sáng tạo của mình để tạo ra những tác phẩm hoa độc bản, thách thức mọi giới hạn, hãy về đội của chúng tôi!
Sẵn sàng cùng Ogus tạo trend?
Nguyễn Mai Hương Sáng lập & Điều hành Ogus
Hình 1: Các thành viên nhận giải thưởng sau Teambuilding năm 2023
Hình 2: Thi công cây Trạng Nguyên ước nguyện tại Aeonmall Hà Đông năm 2024
NHÂN VIÊN KINH DOANH
Về Ogus: Chúng tôi là xưởng hoa thủ công có quy mô lớn nhất Việt Nam, chuyên thiết kế và thi công hoa giấy/hoa vải khổng lồ, các hạng mục trang trí hoa nghệ thuật độc đáo cho các loại hình Sự kiện. Chúng tôi tự hào mang đến những giải pháp trang trí sáng tạo, quy mô lớn. Với định hướng phát triển kinh doanh năng động, chúng tôi tìm kiếm một Nhân viên Kinh doanh tâm huyết, chủ động và có khả năng làm việc trực tiếp với Giám đốc để cùng đạt mục tiêu doanh số.
Mục tiêu công việc: Vận hành hiệu quả các hoạt động kinh doanh hàng ngày (đặc biệt qua kênh online), tư vấn, chăm sóc khách hàng (cá nhân & sự kiện), xử lý đơn hàng và chủ động tìm kiếm cơ hội bán hàng mới theo định hướng, góp phần đạt mục tiêu doanh số.
Thời gian làm việc: 8h00-17h30 các ngày từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy
Địa điểm : Số 2, ngõ 254 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Mô tả công việc chính:
Vận hành Kênh Online & Bán hàng:
Quản lý, tương tác chính với khách hàng qua Fanpage, Zalo, Website, Email...
Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, báo giá, chốt đơn (khách lẻ & sự kiện vừa/nhỏ).
Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc cho các khách hàng/dự án sự kiện lớn.
Đề xuất và thực hiện ý tưởng/hoạt động thu hút khách hàng online (content, minigame...).
Xử lý Đơn hàng & Chăm sóc Khách hàng:
Quản lý quy trình xử lý đơn hàng từ đầu đến cuối.
Phối hợp với sản xuất để đảm bảo tiến độ, chất lượng.
Duy trì quan hệ khách hàng, xử lý phản hồi, quản lý CRM.
Quản lý CTV Kinh doanh (nếu có):
Tham gia tuyển dụng, đào tạo cơ bản, giao việc, hỗ trợ CTV dưới sự chỉ đạo của Giám đốc.
Báo cáo & Hỗ trợ Giám đốc:
Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh, hiệu quả kênh online...
Hỗ trợ Giám đốc các công việc liên quan khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm Bán hàng/CSKH/Marketing Online. Bắt buộc có kinh nghiệm thực tế với kênh bán hàng online (đặc biệt Fanpage). Ưu tiên kinh nghiệm ngành hoa/trang trí/sự kiện/bán lẻ.
Kỹ năng: Giao tiếp (nói/viết) tốt, khéo léo. Bán hàng, tư vấn, xử lý tình huống tốt. Độc lập, chủ động, quản lý thời gian hiệu quả. Thành thạo MS Office, mạng xã hội. Học hỏi nhanh về sản phẩm. Ưu tiên: Hiểu biết Marketing Online/Content, kinh nghiệm quản lý CTV.
Thái độ: Chủ động, trách nhiệm, hướng tới kết quả. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, tích cực. Phối hợp tốt với Giám đốc. Yêu thích ngành hoa/trang trí/sự kiện.
Quyền lợi:
Thu nhập: Lương cứng (Thỏa thuận theo năng lực) + % Hoa hồng/Thưởng theo kết quả kinh doanh.
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, làm việc trực tiếp và học hỏi từ Giám đốc.
Cơ hội phát triển: Tiếp cận đa dạng công việc (bán hàng, CSKH, marketing online, quản lý CTV), hiểu biết sâu về ngành hoa sự kiện.
Phúc lợi khác theo quy định.
Cách thức ứng tuyển:
Gửi CV mới nhất về email: Ogus.vn@gmail.com
Tiêu đề email: Ứng tuyển Nhân viên Kinh doanh - [Họ và Tên ứng viên]
Hạn nộp hồ sơ: 30.6.2025
Liên hệ thắc mắc: 0968163684 (Bộ phận Tuyển dụng)